
Beiskur bræðrafjandskapur sem leiddi til stofnunar íþróttaskóamerkjanna Adidas og Puma í sömu smáborginni í Þýskalandi á fjórða áratugnum verður nú gerður að sjónvarpsþáttaröð með aðstoð úr fjölskylduskjalasöfnum, að sögn framleiðenda verkefnisins á sunnudag.
Kvikmyndafyrirtækið No Fat Ego, með aðsetur í Hollywood, stendur að baki verkefninu og hefur stuðning frá fjölskyldunni á bak við Adidas-veldið, sem Adolf „Adi“ Dassler stofnaði.
Þáttaröðin mun kafa ofan í eitt fræknasta bræðrastríð í viðskiptasögunni, þar sem Adi lenti upp á kant við bróður sinn Rudolf („Rudi“), sem síðar stofnaði keppinautinn Puma.
Bræðurnir ráku saman fjölskyldurekið skófyrirtæki áður en þeir lentu í deilum í seinni heimsstyrjöldinni. Ágreiningurinn eftir stríðið var svo mikill að hann skipti heimabæ þeirra, Herzogenaurach, í tvær fylkingar – áhrif sem eru enn sýnileg í dag.
Handritshöfundurinn Mark Williams, sem gerði Netflix-þáttaröðina Ozark, hefur verið fenginn til að stýra verkefninu og er nú að vinna úr heimildarmyndböndum og minjum úr eigu Dassler-fjölskyldunnar til að byggja söguna.
„Allir þekkja merkin, en söguna á bak við þau þekkjum við ekki til hlítar,“ sagði Williams við AFP á kvikmyndahátíðinni í Cannes.
Eitt af viðkvæmustu atriðunum í framsetningu sögunnar, sérstaklega með tilliti til orðspors milljarða dollara skófyrirtækjanna, verður hvernig bræðurnir eru sýndir á stríðsárunum.
Báðir gengu í nasistaflokkinn á fjórða áratugnum, líkt og algengt var meðal viðskiptalífsins á þeim tíma. Rudi var kallaður í herinn og handtekinn af bandamönnum eftir stríð, en Adi var eftir heima og reyndi að halda starfsemi fyrirtækisins gangandi.
Verksmiðja þeirra var gerð upptæk og breytt í vopnaverksmiðju á stríðsárunum.
Þáttaröðin lofar að verða fjölskyldudrama í anda þáttarins Succession, sem teygir sig yfir nokkrar kynslóðir, að sögn Williams.
– Hollywood á bak við verkefnið –
Niels Juul, yfirmaður No Fat Ego, sem hefur framleitt nýjustu kvikmyndir Martin Scorsese, segir að áhugi hans á sögunni hafi kviknað þegar hann heyrði af samstarfi Adidas við hinn goðsagnakennda svarta bandaríska hlaupara Jesse Owens.
Meðal annars þökk sé naglaskóm frá Adidas sló Owens í gegn á Ólympíuleikunum í Berlín árið 1936, sem Hitler ætlaði að nota til að sýna yfirburði hins „hvítþýska“ kynstofns.
No Fat Ego ætlar að þróa þáttaröðina sjálfstætt með fullri ritstjórnarlegri stjórn áður en hún verður boðin streymisveitum.
„Við viljum hafa sköpunarfrelsið, og Mark þarf algera ró og næði til að gera það sem hann gerir best,“ sagði Juul við AFP.
Komment